Thiết kế website

Dell Optiplex 9020, Máy tính đồng bộ Dell core i3,i5 cũ nhập khẩu giá rẻ tại hà nội

 Model mới nhât của  Máy tính đồng bộ dell đang có mặt tại công ty chúng tôi là Dell Optiplex 9020.
Dell là một trong những thương hiệu máy tính nổi tiếng trên thế giới. Những sản phẩm của Dell rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, hình ảnh cho đến các bộ vi xử lý. Trong đó có dòng sản phẩm máy tính để bàn
Dell Optiplex 9020sff ứng dụng bộ vi xử lý Core I3 được thiết kế với cấu hình cao, đáp ứng tốt các nhu cầu làm việc và giải trí cho người dùng. Bên cạnh đó, máy tính để bàn Dell Optiplex 9020sff xử lý các công việc phức tạp với bộ nhớ Ram lên đến 4GB DDR3 1600 MHz đảm bảo cho việc lưu trữ dữ liệu ở tốc độ cao.

Máy bộ Dell 9020, lựa chọn cho những ứng dụng mạnh nhất,hiệu quả nhất:

Máy tính để bàn Dell Optiplex 9020sff Core i3-4130 tích hợp bộ vi xử lý thế hệ thứ 5 của Intel là Core I3 giúp tăng cường hệ thống an toàn và dễ dàng di chuyển giữa các ứng dụng với các ứng dụng đa nhiệm thông minh từ Intel® Hyper-Threading Technology.

Máy tính đồng bộ, case Dell Optiplex 9020

, như mới, có hộp:

Sự phù hợp về giá cả cộng với các tính năng vượt trội thì máy tính để bàn Dell Optiplex 9020sff sẽ rất phù hợp với  nhân viên văn phòng hay những gia đình, cá nhân muốn xử lý dữ liệu mức độ cao. Cùng với các bộ vi xử lý mới nhất của Intel, máy tính Dell Optiplex 9020sff Core i3-4130 nhanh chóng mở được các tập tin hay chuyển đổi các ứng dụng giúp bạn ít tốn thời gian chờ đợi. Không những vậy, máy tính Dell Optiplex 9020sff Core i3-4130 tạo ra ấn tượng hơn bao giờ hết với các tính năng được thiết kế sành điệu giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị internet, máy chiếu, thiết bị không dây để chia sẽ thông tin bài viết , video cần thiết hay xem phim, quan sát chi tiết hình ảnh sắc nét hơn.

 

Thiết kế website bởi kenhdichvu.vn